Wednesday, October 31, 2018

मला जिजाऊ व्हायचंय

*मला जिजाऊ व्हायचयं*

📝 *ज्ञानदेव नवसरे,नाशिक*
www.dnyanvahak.blogspot.in

होय मला जिजाऊ व्हायचयं
अन्यायाविरुद्ध लढायचयं ||धृ||

आऊसाहेबांच्या संस्काराने महापुरूषांना जन्म दिला  |
स्वराज्य निर्मिती विचाराने सर्व समाज जागा झाला |
गुलामगिरीतून समाज मुक्त केला |
मला याच विचारांची ज्योत व्हायचयं. ||१||

मराठ्यांची अस्मिता जागी केली |
गनिमांची ह्रदय भितीने धडधडली |
परदेशी सल्तनती गडगडली |
मला स्वराज्याचा अंगार व्हायचयं ||२||

आऊसाहेब म्हणजे रयतेच्या कल्याणाचा विचार |
स्वराज्याच्या विचारांनी प्रेरणेचा संचार |
शत्रूकडॆ होऊ नका लाचार |
मला या लाचारीतून मुक्त व्हायचयं ||३|||

जगात जन्मोत्सव साजे |
डोलताशे नगारे वाजे |
आई तूच दैवत माझे |
स्वराज्याच्या विचारांना नमन करायचयं ||४||

स्वराज्य श्रद्धेचा पाईक घडू |
स्वराज्याच्या विचाराने निकराने लढू|
जनतेला गुलामगिरीतून काढू |
या विचारांचा पाईक व्हायचयं ||५||

होय मला जिजाऊ व्हायचयं 🚩🚩

*स्वराज्य संकल्पिका,राष्ट्रमाता,राजमाता,आऊसाहेब जिजाऊ माॅसाहेब यांच्या जन्मोत्सवाच्या सर्वांना हार्दिक शुभेच्छा*🚩🚩🚩🚩💐💐
*जय जिजाऊ | जय शिवराय |*
🚩🚩🚩🚩

No comments:

Post a Comment